Ahri

Ahri
the Nine-Tailed Fox

Ahri แตกต่างจากจิ้งจอกตัวอื่นที่เดินทางท่องเที่ยวไปตามทางในป่าที่อยู่ทางตอนใต้ของ Ionia เธอมีความรู้สึกแปลก ๆ อยู่เสมอว่า เธอสามารถเชื่อมต่อกับโลกเวทมนตร์รอบตัวเธอได้ ซึ่งการเชื่อมต่อของเธอนั้น มันยังไม่สมบูรณ์ ลึกลงไปใน ใจของเธอ เธอรู้สึกว่า เธอเกิดมาพร้อมกับความโชคร้าย และมีความฝันว่า วันหนึ่งเธออยากจะกลายเป็นมนุษย์ ความฝัน ของเธอนั้น ดูเหมือนว่าจะไม่มีทางที่จะเป็นไปได้ จนกระทั่งวันหนึ่ง เธอตื่นขึ้นมา แล้วได้เห็นการต่อสู้อันน่าสยดสยองของ มนุษย์ที่ฆ่าฟันกันเอง สิ่งที่เธอเห็นนั้น เต็มไปด้วยทหารที่บาดเจ็บและเสียชีวิต จนเธอได้ไปพบกับชายคนหนึ่ง เขาดูช่างซูบซีด สวมเสื้อคลุมยาว ท่ามกลางคืนเดือนมืของโลกเวทมนตร์ ซึ่งพลังชีวิตของเขากำลังไหลออกจากตัวเขาอย่างรวดเร็ว เธอได้เข้าไปหาชายคนนั้น และมีบางสิ่งภายในตัวเธอตื่นขึ้นมา เธอยื่นมือไปที่ชายคนนั้น และเกิดบางสิ่งที่เธอไม่สามารถเข้าใจได้ขึ้นกับเธอ พลังชีวิตและพลังเวทย์ของชายคนนั้นไหลเข้าสู่ตัวเธอ เธอรู้สึกถึงพลังอันมากมาย เธอรู้สึกเหมือนพึ่งตื่นจากความฝัน ร่างของเธอเปลี่ยนเป็นรูปร่างของมนุษย์และพบว่าขนขวอันอ่อนนุ่มของเธอค่อย ๆ จางหายไป ร่างกายของ เธอสูงขึ้นและอ่อนช้อยมากขึ้น

League of Legends

”ความเมตตาเป็นความสวยงามของมนุษย์… และความรับผิดชอบ”
— Ahri

พลังชีวิต : 514.4 (+80.0 /เลเวล)                                  พลังโจมตี : 53.04 (+3.0 /เลเวล)
ความเร็วเคลื่อนที่ : 330.0                                               อัตราฟื้นฟูพลังชีวิต : 1.3016 (+0.12 /เลเวล)
เกราะ : 20.88 (+3.5 /เลเวล)                                         ต้านทานเวทย์ : 30.0 (+0.5 /เลเวล)

รายละเอียดสกิล

League of Legends Essence Theft
เก็บชาร์จ Essence Theft ในทุกครั้งที่เธอใช้สกิลโจมตีโดนศัตรู (สูงสุด: 3 ชาร์จต่อการใช้สกิล 1 ครั้ง) เมื่อเก็บ ชาร์จครบ 9 ชาร์จ สกิลครั้งต่อไปที่ Ahri ใช้ จะช่วยฟื้นฟูพลังชีวิตให้เธอตามจำนวนศัตรูที่โดน


League of Legends Orb of Deception
cost: 65/70/75/80/85 มานา
cooldown: 7/7/7/7/7 วินาที
Ahri ส่งลูกแก้วออกไปแล้วดึงกลับ สร้างความเสียหายเวทย์ในเส้นทางที่ไป และสร้างความเสียหายจริงในเส้นทางที่กลับ อีกทั้งในขณะที่ส่งลูกแก้วไปแล้ว ยังช่วยให้ Ahri มีความเร็วเคลื่อนที่เพิ่มขึ้นด้วย

ส่งลูกแก้วออกไปสร้างความเสียหายเวทย์ 40/65/90/115/140 (+0.35) หน่วย แล้วดึงกลับ สร้างความเสียหายจริง 40/65/90/115/140 (+0.35) หน่วย Ahri จะได้รับความเร็วเคลื่อนที่เพิ่มขึ้น ในขณะที่ลูกแก้วของเธอลอยไปกลับ โดยความเร็วที่ได้รับนี้จะค่อย ๆ ลดลง


League of Legends Fox-Fire
cost: 50/50/50/50/50 มานา
cooldown: 9/8/7/6/5 วินาที
Ahri ปล่อยเปลวไฟจิ้งจอกออกมา 3 ลูก ซึ่งมันจะล็อคเป้าหมายและลอยเข้าโจมตีศัตรูที่อยู่ใกล้ ๆเรียกลูกไฟจิ้งจอกออกมาสามลูก ซึ่งลูกไฟทั้งหมดจะทำการล็อคเป้าหมาย ไปยังศัตรูที่อยู่ในรัศมีโจมตี (ลูกไฟจะเลือกโจมตี แชมป์เปี้ยนก่อน) และสร้างความเสียหายเวทย์ 40/65/90/115/140 (+0.4) หน่วย ถ้าหากลูกไฟจิ้งจอกลูกอื่นโจมตีเป้า หมายเดิม ลูกถัดไปจะสร้างความเสียหายเพียง 30% ของลูกแรก ซึ่งหากโดนศัตรูเพียงคนเดียว ความเสียหายจะมากสุดที่ หน่วย


League of Legends Charm
cost: 85/85/85/85/85 มานา
cooldown: 12/12/12/12/12 วินาที
Ahri ส่งจูบ สร้างความเสียหาย และทำให้ศัตรูลุ่มหลงโดยถูกมนต์สะกด เดินตรงเข้ามาหาเธอโดยไม่มีพิษภัยส่งจูบออกไปยังทิศทางที่กำหนด สร้างความเสียหายเวทย์ 60/95/130/165/200 (+0.5) หน่วย และทำให้ศัตรูที่โดนสกิล ถูกสะกดให้เดินมาหาเธอ เป็นเวลา 1/1.25/1.5/1.75/2 วินาที


League of Legends Spirit Rush
cost: 100/100/100 มานา
cooldown: 110/95/80 วินาที
Ahri พุ่งไปด้านหน้า พร้อมกับปล่อยกระสุนวิญญาณ สร้างความเสียหายแก่ศัตรูที่อยู่ใกล้ ๆ 3 เป้าหมาย (สกิลจะเลือก แชมป์เปี้ยนก่อนเสมอ) Spirit Rush สามารถใช้ได้ 3 ครั้ง ก่อนที่จะขึ้นคูลดาวน์พุ่งไปข้างหน้าอย่างรวดเร็ว และยิงกระสุนวิญญาณออกมาใส่เป้าหมาย ที่อยู่ใกล้ที่สุด 3 ตัว (จะเลือกโจมตีแชมป์เปี้ยนก่อน) และสร้างความเสียหายเวทย์ 70/110/150 (+0.3) หน่วย สามารถใช้ได้ต่อเนื่อง 3 ครั้ง ภายในระยะเวลา 10 วินาที ก่อนที่ จะเริ่มนับคูลดาวน์