Champion Jhin

ประวัติเกี่ยวกับตัวละคร

hinHighNoon

”ศิลปะที่งดงามจะต้องมีบางสิ่งบางอย่าง… ความเจ็บปวดทางร่างกายยังไงล่ะ”

Jhin เป็นอาชญากรโรคจิต ผู้ที่เชื่อว่าการฆ่าคือศิลปะอันสวยงาม ครั้งหนึ่งเขาเคยเป็นนักโทษชาว Ionian แต่ได้รับการปลดปล่อยให้เป็นอิสระด้วยธาตุมืดมิดจากภายในสภาปกครองของ Ionia ฆาตกรต่อเนื่องตอนนี้ได้กลายเป็นนักฆ่าลับที่เกี่ยวข้องกับการเมือง โดยใช้ปืนเสมือนพู่กัน Jhin สร้างผลงานศิลปะของความโหดร้าย สร้างความหวาดกลัวให้ทั้งเหยื่อและผู้ชม เขามีความสุขกับโรงละครอันแสนสยดสยองของเขา ทำให้เขาพบตัวเลือกที่สุดยอดที่สุดของเขา เพื่อส่งข้อความทรงพลังที่สุด…. ความสยองขวัญ

 JhinSquare

Jhin : The Virtuoso

พลังชีวิต :540.0 (+85.0 /เลเวล) พลังโจมตี :53.0 (+4.0 /เลเวล)
ความเร็วเคลื่อนที่ :330.0 อัตราฟื้นฟูพลังชีวิต :1.2 (+0.11 /เลเวล)
เกราะ :20.0 (+3.5 /เลเวล) ต้านทานเวทย์ :30.0 (+0.5 /เลเวล)

 

รายละเอียดสกิล

 JhinPassive

Whisper

ปืนของ Jhin ที่มีนามว่า Whisper เป็นอุปกรณ์ละเอียดอ่อนที่ถูกออกแบบมาให้สร้างความเสียหายอย่างมหาศาล มันจะสามารถยิงได้ในอัตราความเร็วการยิงเท่าเดิมตามที่กำหนดไว้ และสามารถยิงติดกันได้ 4 นัด และ Jhin ได้อัดมนต์ดำลงในกระสุนนัดสุดท้าย ที่จะคริติคอลอย่างแน่นอน และสร้างโบนัสความเสียหายอย่างรุนแรง เมื่อใดก็ตามที่ Whisper คริติคอล มันจะส่งผลให้ Jhin ได้รับความเร็วเคลื่อนที่เพิ่มขึ้นมหาศาลชั่วครู่


 JSkillQ

Dancing Grenade

: 40/45/50/55/60 มานา
: 7/6.5/6/5.5/5 วินาที

Jhin โยนปลอกกระสุนเวทมนตร์ใส่ศัตรู มันสามารถโดนศัตรูได้ 4 เป้าหมาย และความเสียหายจะเพิ่มขึ้นตามครั้งที่มันสังหารได้สำเร็จ

Jhin โยนปลอกกระสุนเข้าใส่เป้าหมายฝ่ายศัตรู ซึ่งจะสร้างความเสียหายกายภาพ 50/75/100/125/150 (+) (+0.6) หน่วย ก่อนที่กระเด้งเข้าใส่ศัตรูที่ยังไม่โดนและอยู่ใกล้ ๆ ปลอกกระสุนนี้สามารถโดนศัตรูได้มากสุด 4 ครั้ง ทุกครั้งที่ปลอกกระสุนสังหารศัตรูได้ จะทำให้ความเสียหายใส่เป้าหมายถัดไปเพิ่มขึ้น 35/35/35/35/35%


 JSkillW

Deadly Flourish

: 50/60/70/80/90 มานา
: 14/14/14/14/14 วินาที

Jhin กวัดแกว่งไม้เท้า ยิงกระสุนออกไปจากระยะไกล ในแนวเส้นตรงที่สามารถทะลุ Minion และสัตว์ป่าได้ โดยกระสุนจะหยุดเมื่อมันโดนแชมป์เปี้ยนคนแรก ถ้าหากเป้าหมายพึ่งโดนเพื่อนร่วมทีมของ Jhin โจมตี หรือโดนกับดักดอกบัว หรือโดนการโจมตีปกติของ Jhin พวกมันจะถูกหยุดการเคลื่อนที่ (Root)

Jhin ยิงกระสุนระยะไกลที่จะหยุดเมื่อโดนตัวแชมป์เปี้ยนคนแรก สร้างความเสียหายกายภาพ 50/85/120/155/190 (+) หน่วยให้แก่เป้าหมาย และสร้างความเสียหายให้แก่ Minion และสัตว์ป่าที่โดนระหว่างทางเพียง @Effect4Amount*100@% ถ้าหาก Deadly Flourish ยิงโดนแชมป์เปี้ยนที่โดนหนึ่งในการโจมตีปกติของ Jhin หรือ Lotus Traps หรือเพื่อนร่วมทีม ในช่วงเวลา 4 วินาทีล่าสุด มันจะทำให้พวกเขาเคลื่อนที่ไม่ได้ (Root) เป็นเวลา 0.75/1/1.25/1.5/1.75 วินาที และช่วยเพิ่มความเร็วเคลื่อนที่ให้ Jhin ตามค่าคริติคอลของเขา


 JSkillE

Captive Audience

: 30/35/40/45/50 มานา
: 2/2/2/2/2 วินาที

Jhin วางกับดักดอกบัวที่อำพรางตัวได้ ที่จะบานขึ้นมาเมื่อเดินมาเหยียบมัน มันจะสโลว์ศัตรูรอบข้าง ก่อนที่จะระเบิดออกเป็นรูปกลีบดอกไม้สร้างความเสียหายแก่ศัตรู

Beauty in Death – เมื่อ Jhin สังหารแชมป์เปี้ยนศัตรูได้สำเร็จ กับดักดอกบัวจะระเบิดออกมาใกล้ๆกับศพของพวกเขา

Jhin วางกับดักดอกบัวที่อำพรางตัวได้ ซึ่งอยู่ได้นาน 2/2/2/2/2 นาที และทำงานเมื่อมีคนมาเหยียบมัน โดยทำการเปิดแสดงศัตรูรอบข้างเป็นเวลา 4 วินาที กับดักจะสร้างพื้นที่ที่จะสโลว์ศัตรูทั้งหมดด้านใน 35/35/35/35/35% และระเบิดออกหลังผ่านไป 2 วินาที สร้างความเสียหายเวทย์ 20/80/140/200/260 (+) (+) หน่วย (เมื่อโดนหลายครั้งต่อเนื่อง หรือใช้กับ Minion หรือสัตว์ป่า จะสร้างความเสียหายเพียง 65/65/65/65/65%) Jhin จะจัดเตรียมกับดักใหม่ทุก วินาที และสามารถสะสมเก็บไว้ได้ 2 อันพร้อมกัน Beauty in Death – เมื่อ Jhin สังหารแชมป์เปี้ยนศัตรูได้สำเร็จ กับดักดอกบัวจะโผล่ขึ้นมาและระเบิดออกในจุดที่สังหารได้


 JSkillR

Curtain Call

: 100/100/100 มานา
: 120/105/90 วินาที

Jhin ตั้งท่า แล้วเปลี่ยน Whisper ให้กลายเป็นปืนใหญ่ติดบ่า มันสามารถยิงกระสุนได้ต่อเนื่อง 4 นัด ได้จากระยะอันแสนไกล ที่จะทะลุร่าง Minion และสัตว์ป่า แต่จะหยุดเมื่อโดนแชมป์เปี้ยนคนแรก Whisper จะทำให้ศัตรูที่โดน ติดสโลว์พร้อมสร้างความเสียหายอย่างรุนแรง และกระสุนนัดที่ 4 ที่ถูกสร้างขึ้นมาอย่างสมบูรณ์แบบ จะทรงพลังอย่างไม่น่าเชื่อ และจะติดคริติคอลอย่างแน่นอน

Jhin ตั้งท่าเล็งยิง ทำให้เขาสามารถยิงสุดยอดกระสุน 4 นัดได้จากระยะที่ไกลมากในบริเวณพื้นที่ทรงกรวยด้านหน้าเขา กระสุนจะหยุดเมื่อโดนตัวแชมป์เปี้ยนคนแรก ทำให้ศัตรูสโลว์ 80/80/80% เป็นเวลา 0.5/0.5/0.5 วินาที พร้อมสร้างความเสียหายกายภาพ 40/100/160 (+) หน่วย โดยเพิ่มขึ้น 2.5/2.5/2.5% ต่อพลังชีวิตที่ขาดหายไป 1% ของเป้าหมาย (มากสุดที่ (+) หน่วย) กระสุนนัดที่ 4 จะติด คริติคอล สร้างความเสียหาย %

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *