Champion Rakan

ประวัติเกี่ยวกับตัวละคร

rakan2

ด้วยบุคลิกที่หุนหันพลันแล่นมากพอ ๆ กับเสน่ห์ประจำตัว Rakan เป็นนักก่อปัญหาผู้เลื่องชื่อและนักรบเริงระบำที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของเผ่า Lhotlan สำหรับมนุษย์แห่งที่ราบสูง Ionia นั้น ชื่อของเขามีความหมายพ้องกับเทศกาลอันสนุกสุดเหวี่ยง งานปาร์ตี้ไร้ขอบเขต และเสียงดนตรีอันโกลาหล มีเพียงไม่กี่คนเท่านั้นจะคาดคิดว่านักเดินทางจอมโอ้อวดผู้อยู่ไม่สุขรายนี้เป็นคนรักของกบฏอย่าง Xayah แถมยังอุทิศตนให้กับนางอีกด้วย

“ข้ามีอิสรภาพ ข้ามีหญิงข้างกาย ข้ามีสิ่งที่ข้าพร้อมอุทิศชีวิตให้”

 RakanSquare

Rakan : The Charmer

พลังชีวิต :510.0 (+85.0 /เลเวล) พลังโจมตี :62.0 (+3.5 /เลเวล)
ความเร็วเคลื่อนที่ :335.0 อัตราฟื้นฟูพลังชีวิต :1.0 (+0.1 /เลเวล)
เกราะ :24.0 (+3.9 /เลเวล) ต้านทานเวทย์ :30.0 (+0.5 /เลเวล)

 

รายละเอียดสกิล

  rakanPassive

Fey Feathers

Rakan จะได้รับเกราะทุกช่วงเวลาหนึ่ง


raQ

Gleaming Quill

: 60/60/60/60/60 มานา
: 0/0/0/0/0 วินาที

ขว้างขนนกเวทมนตร์ออกไป สร้างความเสียหายเวทย์ใส่แชมป์เปี้ยนหรือสัตว์ในตำนาน และทำให้ Rakan สามารถฟื้นฟูพลังชีวิตเพื่อนร่วมทีมได้

ขว้างขนนกเวทมนตร์สร้างความเสียหายเวทย์ 70/115/160/205/250 (+0.5) หน่วย แก่เป้าหมายแรกที่โดน หากขนนกถูกแชมป์เปี้ยนหรือสัตว์ในตำนาน Rakan จะฟื้นฟูพลังชีวิตตนเองและพรรคพวกรอบข้าง (+) หน่วย หลังจากผ่านไป 3/3/3/3/3 วินาที หรือเมื่อเขาสัมผัสกับพรรคพวก


raW

Grand Entrance

: 50/60/70/80/90 มานา
: 18/16.5/15/13.5/12 วินาที

พุ่งไปยังพื้นที่ที่เลือก แล้วกระแทกให้ศัตรูลอยขึ้นไปบนฟ้า

พุ่งไปยังพื้นที่เป้าหมายตามที่เลือก สร้างความเสียหายเวทย์ 70/110/150/190/230 (+0.5) หน่วย และกระแทกศัตรูให้ขึ้นไปบนอากาศเป็นระยะเวลา 1/1/1/1/1 วินาที


raE

Battle Dance

: 60/70/80/90/100 มานา
: 0/0/0/0/0 วินาที

บินไปหาแชมป์เปี้ยนฝ่ายตนเอง และเพิ่มเกราะป้องกันให้แก่เป้าหมาย เขาสามารถร่ายสกิลได้อีกครั้งได้ในช่วงระยะเวลาสั้น ๆ

บินไปหาแชมป์เปี้ยนเพื่อนร่วมทีม มอบโล่ป้องกันความเสียหาย 50/85/120/155/190 (+0.8) หน่วย อยู่ได้เป็นระยะเวลา 3/3/3/3/3 วินาที เขาสามารถใช้งานได้อีกครั้งโดยไม่เสียอะไรเลยภายใน 5/5/5/5/5 วินาที เมื่อกดใช้ใส่ Xayah ระยะของ Battle Dance จะใช้ได้ไกลขึ้น


raR

The Quickness

: 100/100/100 มานา
: 120/110/100 วินาที

เพิ่มความเร็วการเคลื่อนที่ หากพุ่งชนศัตรูจะสร้างความเสียเวทย์ และทำให้ศัตรูตกอยู่ในมนต์สะกดลุ่มหลง

เพิ่มความเร็วเคลื่อนที่ 50/50/50% เป็นเวลา 4/4/4 วินาที หากสัมผัสศัตรูจะสร้างความเสียหายเวทย์ 100/200/300 (+0.5) หน่วย และสะกดศัตรูให้ลุ่มหลงเป็นระยะเวลา 1/1.25/1.5 วินาที ให้แก่ศัตรูในครั้งแรกที่โดน และเมื่อ Rakan สัมผัสแชมป์เปี้ยนศัตรูคนแรกแล้ว ความเร็วเคลื่อนที่ของเขาจะลดลง 150/150/150%

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *