Jinx
the Loose Cannon
Jinx เป็นผู้ที่มีชีวิตอยู่เพื่อทำลายล้าง และมักจะโผล่มาสร้างความวุ่นวายไปทั่วทุกหัวระแหง โดยที่เธอไม่คิดถึงผล กระทบต่าง ๆ ที่จะเกิดตามมาเลย ทุกเหตุการณ์ที่เธอมีส่วนเกี่ยวข้อง ที่เกิดเหตุจะเหลือไว้เพียงแต่ร่องรอยความแตกตื่น โกลาหล เธอเป็นอาชญากรสาวผู้มีสภาพจิตผิดปกติ แถมยังมีอารมณ์หุนหันพลันแล่นมาก แล้วสิ่งที่เธอเกลียดแสนจะ เกลียดที่สุดนั่นก็คือ ความรู้สึกอันน่าเบื่อหน่าย เมื่อใดก็ตามที่เธอได้ปลดปล่อยความร้ายกาจในตัวออกมาสร้างความ โกลาหล เธอจะรู้สึกสนุกสุขสำราญอย่างหาที่เปรียบไม่ได้ และสถานที่ที่เธอชอบโผล่ไปแสวงหาความสุขสำราญที่ว่านั่น ก็ คือ Piltover นั่นเอง ด้วยเหล่าสรรพาวุธของเล่นสุดอันตรายที่เธอมีในครอบครอง เธอจึงสามารถจัดระเบิดชุดใหญ่ อันเจิดจ้าและดังสนั่นหวั่นไหวไปทั่ว ทั้งหมดก็เพื่อสร้างความแตกตื่นตกใจให้กับเหล่าผู้รักษาความปลอดภัยในพื้นที่เหล่านั้น แต่เธอกลับไม่เคยถูกจับได้เลย เธอชอบไปก่อเหตุเพื่อหยอกล้อกวนประสาทเหล่าผู้รักษาความปลอดภัยแห่ง Piltover และเธอมีเจ้าหน้าที่คนหนึ่งที่เธอชอบไปเล่นด้วยเป็นพิเศษ เจ้าหน้าที่ที่พูดถึงนี้ก็คือ Vi นั่นเอง
”โอ้.. ดูซิ ดูซิ ฉันกำลังเปิดกล่องน้ำใจของฉันให้อยู่นะ! แต่เอ๊ะ กล่องนี้มันกล่องเปล่านี่นา!”
Jinx
the Loose Cannon
พลังชีวิต : 517.76 (+82.0 /เลเวล) | พลังโจมตี : 58.46 (+2.41 /เลเวล) |
ความเร็วเคลื่อนที่ : 325.0 | อัตราฟื้นฟูพลังชีวิต : 1.168 (+0.1 /เลเวล) |
เกราะ : 22.88 (+3.5 /เลเวล) | ต้านทานเวทย์ : 30.0 (+0.5 /เลเวล) |
รายละเอียดสกิล
Get Excited!
เมื่อแชมป์เปี้ยน ป้อมปราการ หรือ Inhibitor ที่ Jinx สร้างความเสียหายเอาไว้ในระยะเวลา 3 วินาที ถูกสังหาร หรือถูกทำลาย เธอจะได้รับความเร็วเคลื่อนที่ และได้รับความเร็วโจมตีที่ทับซ้อนเพิ่มได้
Switcheroo!
cooldown: 1/1/1/1/1 วินาที
Jinx ปรับเปลี่ยนการโจมตีปกติของเธอด้วยการสลับเปลี่ยนระหว่าง ปืนกลลำกล้องหมุน Pow-Pow Minigun และ เครื่องยิงจรวด Fishbones การโจมตีด้วย Pow-Pow จะทำให้มีความเร็วโจมตีเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ แต่เมื่อโจมตีด้วย Fishbones มันจะสร้างความเสียหายเป็นวงกว้าง และมีระยะการโจมตีที่ไกลขึ้น และทุกครั้งที่โจมตีจะต้องเสียมานาใน การโจมตี
Jinx ทำการสลับอาวุธ Fishbones, the Rocket Launcher: การโจมตีปกติของ Jinx สามารถ สร้างความเสียหาย 110% ให้แก่เป้าหมายและศัตรูที่อยู่รอบเป้าหมายด้วย และจะมีระยะโจมตีเพิ่มขึ้น 75/100/125/150/175 หน่วย มีสัดส่วนความเร็วโจมตีลดลง 25/25/25/25/25% Pow-Pow, the Minigun: การโจมตีปกติจะช่วยเพิ่มโบนัสความเร็วโจมตีเป็นเวลา 2.5 วินาที สามารถซ้อนทับได้ 3 ครั้ง ซึ่งโบนัสความเร็วโจมตีรวมสูง สุดอยู่ที่ % (อัตราส่วนโบนัสจะเพิ่มขึ้นตามเลเวลสกิลและเลเวลของ Jinx) ผลนี้จะค่อย ๆ ลดลงตามเวลา และถ้าหาก เปลี่ยนเป็นเครื่องยิงจรวด ผลนี้จะให้ผลประโยชน์เฉพาะการโจมตีครั้งแรกเท่านั้น
Zap!
cost: 50/60/70/80/90 มานา
cooldown: 10/9/8/7/6 วินาที
Jinx ใช้ Zapper ยิงกระสุนระเบิดที่จะสร้างความเสียหายให้แก่ศัตรูคนแรกที่โดนมัน พร้อมทั้งสโลว์ และเปิดเผยตัว ศัตรูที่โดนด้วย
Jinx ยิงกระสุนที่จะระเบิดใส่ศัตรูคนแรกที่โดน สร้างความเสียหายกายภาพ 10/60/110/160/210 (+) หน่วย และมัน จะเปิดเผยตัวศัตรู พร้อมทั้งสโลว์ศัตรู 30/40/50/60/70% เป็นเวลา 2 วินาที
Flame Chompers!
cost: 70/70/70/70/70 มานา
cooldown: 24/20.5/17/13.5/10 วินาที
Jinx ปาระเบิดกับดักออกไปตามเส้นทาง ซึ่งมันจะระเบิดเองหลังจากผ่านไป 5 วินาที แล้วทำให้ในพื้นที่ติดไฟขึ้นมาเผา ศัตรู ศัตรูที่อยู่ในเปลวไฟจะโดนความเสียหายเวทย์อย่างต่อเนื่อง และ Flame Chompers สามารถฮุบกัดแชมป์เปี้ยนศัตรูที่เดินมาเหยียบมันได้ ทำให้ศัตรูถูกหยุดไว้กับที่
Jinx โยน Flame Chompers! ออกไป 3 อัน เมื่อติดตั้งเสร็จ หากมีแชมป์เปี้ยนศัตรูมาโดนมัน มันจะระเบิดออก พร้อมทั้งยึดศัตรูไว้กับที่ เป็นเวลา 1.5 วินาที พร้อมทั้งสร้างความเสียหายเวทย์ 70/120/170/220/270 (+1) หน่วย โดย ใช้เวลา 1.5 วินาที แก่ศัตรูที่อยู่ใกล้เคียงด้วย Flame Chompers! สามารถคงอยู่ได้ 5 วินาทีspaceplay / pause escstop ffullscreen shift + ←→slower / faster (latest Chrome and Safari)↑↓volume mmute←→seek . seek to previous 12…6 seek to 10%, 20%, …60%
Super Mega Death Rocket!
cost: 100/100/100 มานา
cooldown: 90/75/60 วินาที
Jinx ยิงซุปเปอร์จรวดข้ามแผนที่ไป ซึ่งจรวดจะสามารถสร้างความเสียหายได้มากขึ้นตามระยะทางที่มันลอยไป และ จรวดจะระเบิดก็ต่อเมื่อมันชนเข้ากับแชมป์เปี้ยนศัตรู สร้างความเสียหายให้ศัตรูที่โดนและศัตรูรอบข้าง โดยขึ้นกับพลังชีวิต ที่หายไปของศัตรูด้วย
Jinx ยิงจรวดออกไปซึ่งมันลอยไปได้ไกลจนสุดแผนที่ จรวดจะสามารถสร้างความเสียหายได้มากขึ้นทุกวินาทีที่มันลอยไป และจรวดจะระเบิดก็ต่อเมื่อมันชนเข้ากับแชมป์เปี้ยนศัตรู โดยสร้างความเสียหายกายภาพได้ตั้งแต่ 25/35/45 (+) จนถึง 250/350/450 (+) หน่วย บวกด้วย 25/30/35% ของพลังชีวิตที่ขาดหายไปของศัตรู ศัตรูที่อยู่รอบข้างของการระเบิดจะ โดนความเสียหาย 80%